8.29.2010

BFGF ♥



Bago kong kina- aadikan na serye. Starring Alex Gonzaga and Kean Cipriano [of Callalily].

Alex Gonzaga: Yaya Claring
Kean Cipriano: Sir Keyan :))

I saw their videos on youtube "Kealex, Kealex interview, Kealex MV" etc. etc. so nacu-curious ako. And actually I felt a little awkward at the same time kilig nung napanuod ko videos nila. Meron silang interview, napanuod ko din yun, tapos I was shocked kasi meron na pala sila tv series. BFGF nga. Tapos, I searched it and I watched one of the episodes, tapos "I loved it". Since then, I started to watch all of the episodes at hindi ako nagsisi. Buti na lang meron isang user sa youtube na nag uupload ng lahat ng episodes. Very happy and thankful to her/him. :)

Hindi ko akalain na ganun ung magiging impact sa akin nilang dalawa, ng show.

Note: I watched all previous episodes for just one day. Adeek!!

No comments:

Post a Comment